Thi công nội thất tại Đồng Hới (Quảng Bình)

Nguyễn Hoàng Phát chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất tại Đồng Hới (Quảng Bình). Các hạng mục được cung cấp bởi chúng tôi bao gồm: Thi công nội thất nhà ở (phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, nhà bếp, …), công trình (văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,…). Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất đẹp tại website: thiết kế thi công nội thất đà nẵng – Đồng Hới.

Mục lục
    Add a header to begin generating the table of contents

     

    thi công nội thất tại đồng hới
    Nguyễn Hoàng Phát, công ty thi công nội thất tại Đồng Hới (Quảng Bình)

    Thi công nội thất và những điều quan trọng cần nắm

    Thi công nội thất (Interior Construction) là tập hợp các hoạt động triển khai dựa trên thiết kế nội thất: xây dựng phần thô, vách ngăn phân khu, trang trí, hoàn thiện nội thất theo bản vẽ. Nguyễn Hoàng Phát chia sẻ đến Quý khách hàng một số điều cần nắm trước khi thi công nội thất, cụ thể như sau:

    Cần làm gì để nhận báo giá thi công trọn gói?

    thiết kế nội thất tại đồng hới
    Cần làm gì để nhận báo giá thi công trọn gói?

    Khách hàng cần cung cấp thông tin cơ bản về không gian, địa điểm muốn triển khai thi công; hồ sơ thiết kế, hình ảnh hiện trạng công trình. Tuy nhiên, nếu chưa có sẵn bản vẽ, bạn có thể chọn thi công trọn gói, chúng tôi sẽ MIỄN PHÍ hoàn toàn (hoặc hỗ trợ phí) cho thiết kế;

    Thi công nội thất trọn gói là làm những gì?

    Căn cứ vào hồ sơ thiết kế, Nguyễn Hoàng Phát sẽ khảo sát lại mặt bằng hiện trạng và triển khai thi công. Công việc bao gồm: Tổng hợp phần thô cần xử lý (thay đổi đường điện, công tắc, ổ cắm, đường hút mùi, điều hòa,…); tính toán, thực hiện các biện pháp tránh làm ảnh hưởng khu vực đã hoàn thiện: sàn gỗ có sẵn, thiết bị có sẵn…; chuẩn bị vật tư, điều kiện cần thiết để thi công; theo dõi tiến độ, nghiệm thu từng công việc & tổng nghiệm thu toàn bộ công trình sau khi hoàn thành; thực hiện dọn dẹp vệ sinh công nghiệp sạch sẽ, gọn gàng trước khi bàn giao cho chủ nhà…

    Cần tìm hiểu, nắm bắt gì ở đơn vị thi công nội thất?

    Quý khách hàng cần tìm hiểu về đơn vị thi công (kinh nghiệm, nhân lực, các dự án đã làm,..). Để thực hiện điều này, bạn có thể xem xét thông qua website, fanpage, hồ sơ năng lực,…Điều này nhằm kiểm chứng uy tín của nhà thầu và giúp cho gia chủ tránh những phát sinh không đáng có về sau. Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị đủ về tài chính để thực hiện thanh toán phí dịch vụ theo quy định trong hợp đồng.

    Tuyệt đối tránh trường hợp dây dưa, không rõ ràng trong tiền bạc, ảnh hưởng đến chất lượng, tiến độ công trình.

    Quy trình thi công nội thất tại Đồng Hới diễn ra thế nào?

    công ty thi công nội thất tại đồng hới
    Quy trình thi công nội thất diễn ra thế nào?

    Quy trình thiết kế thi công nội thất tại Đồng Hới được thực hiện bởi công ty Nguyễn Hoàng Phát diễn ra theo các bước sau:

    Bước 1: Gặp gỡ, tiếp nhận yêu cầu thiết kế thi công nội thất từ khách hàng

    Lúc này, KTS hoặc tư vấn viên của chúng tôi sẽ gặp gỡ khách hàng để trao đổi, trò chuyện nhằm nắm được những mong muốn cơ bản của gia chủ hay chủ đầu tư.

    Từ đây, Nguyễn Hoàng Phát sẽ hiểu được khách hàng đang muốn thiết kế thi công nội thất như thế nào? Là một không gian (phòng ngủ, phòng khách, nhà tắm, nhà bếp,…) hay toàn bộ ngôi nhà. Cùng với đó là cảm hứng, phong cách thiết kế, gam màu chủ đạo, vật liệu yêu thích, ngân sách,…của gia chủ;

    Bước 2: Cử chuyên viên khảo sát địa điểm thi công nội thất tại Đồng Hới

    Đây được xem là bước vô cùng quan trọng trong hoạt động thiết kế nội thất. Lúc này, các KTS Nguyễn Hoàng Phát sẽ tiến hành đo đạc, nắm thông số kỹ thuật liên quan (diện tích, hệ thống dầm, trần…) nhằm đảm bảo thiết kế và thực tế khớp nhau 100%;

    Bước 3: Thiết kế nội thất mặt bằng (lần 1)

    Sau khi đã khảo sát thực trạng, kiến trúc sư sẽ dựa vào yêu cầu của khách hàng để lên một bản thiết kế. Thời gian ít nhất là 2 ngày, tuỳ vào quy mô, yêu cầu và khối lượng thiết kế. Lúc này, chúng tôi sẽ trao đổi, làm hợp đồng dựa trên báo giá. Lưu ý: Bảng giá thiết kế có sự thay đổi theo hạng mục dịch vụ, chính sách công ty và yêu cầu khác của khách hàng.

    Bước 4: Hoàn chỉnh bản thiết kế nội thất 3D và bàn giao hồ sơ

    dịch vụ thi công nội thất tại đồng hới
    Mẫu thiết kế nội thất phòng khách

    Sau khi đã thống nhất được phương án và tiếp nhận những yêu cầu điều chỉnh bản vẽ, KTS của chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại đến khi khách hoàn toàn hài lòng.

    Đối với bản vẽ 3D, Quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác chân thực nhất về không gian của mình. Khi hai bên thống nhất duyệt phương án 3D cuối cùng, Nguyễn Hoàng Phát sẽ hoàn thiện hồ sơ và bàn giao cho khách hàng. Hồ sơ bao gồm: Bản vẽ bố trí mặt bằng nội thất căn hộ, công trình; bản phối cảnh; bản vẽ chi tiết cấu tạo đồ đạc; bản vẽ trần, tường.

    *Hồ sơ thiết kế bàn giao sẽ được in làm 01-02 bộ trên A4/A3 (Có dấu của Công ty và các thành viên chịu trách nhiệm và tham gia thiết kế) tùy theo yêu cầu khách hàng.

    Bước 5: Trao đổi về hạng mục thi công nội thất

    Sau khi lên kế hoạch dự toán dựa vào bản vẽ thiết kế, Nguyễn Hoàng Phát, công ty thi công nội thất tại Đồng Hới, sẽ hẹn gặp Quý khách để trao đổi về tất cả các hạng mục cần thi công. Tất cả đều được trao đổi rõ ràng, chi tiết nhằm đảm bảo sự phù hợp với chi phí đầu tư, mẫu thiết kế và đúng với yêu cầu của từng chủ nhà.

    Đồng thời, chốt lại toàn bộ vật liệu thi công nội thất trong từng hạng mục. Đây là yếu tố quan trọng nhất trong quyết định kinh phí đầu tư và lên báo giá thi công nội thất hợp lý.

    Bước 6: Ký hợp đồng & triển khai thi công nội thất tại Đồng Hới (Quảng Bình)

    báo giá thi công nội thất tại đồng hới
    Báo giá thiết kế thi công nội thất trọn gói bao nhiêu?

    Nếu khách hàng đồng ý với phương án thi công & báo giá từ Nguyễn Hoàng Phát, tiến hành ký hợp đồng thi công. Đối với thời gian hoàn thiện, nhanh hay chậm tuỳ vào công trình và hạng mục thi công.

    Ví dụ: Thi công nội thất căn hộ chung cư thường sẽ nhanh hơn nội thất biệt thự; thi công nội thất văn phòng sẽ nhanh hơn nội thất showroom,…Tuy nhiên, tuỳ vào diện tích, quy mô và yêu cầu khác của khách hàng mà thời gian hoàn thiện sẽ khác nhau. Song, chúng tôi cam kết: Bàn giao công trình luôn sớm hơn hoặc đúng với thời gian đã thoả thuận.

    *Thời gian thi công tùy thuộc vào hồ sơ thiết kế theo từng giai đoạn và được ghi cụ thể trong hợp đồng.

    Bước 7: Nghiệm thu, bàn giao, thanh lý hợp đồng & bảo hành công trình

    Sau khi thi công, hai bên sẽ gặp nhau để nghiệm thu công trình. Nếu Quý khách hàng hài lòng về chất lượng công trình, tiến hành bàn giao và thanh lý hợp đồng. Trong đó, thời gian bảo hành tính từ ngày ký biên bản nghiệm thu. Tuỳ sản phẩm, hạng mục mà thời gian bảo hành cũng có sự khác nhau.

    Báo giá thi công nội thất tại Đồng Hới

    Như đã đề cập ở trên, báo giá thi công nội thất không có quy chuẩn giữa các hạng mục và giữa các đơn vị thầu với nhau. Do đó, GỌI NGAY: 09 66 66 44 99 để nhận tư vấn và bảng giá chi tiết nhất từ công ty Nguyễn Hoàng Phát.

    *Chúng tôi cam kết: Báo giá thi công nội thất tại Đồng Hới tại đơn vị là tốt nhất thị trường. Điều này đến từ việc Nguyễn Hoàng Phát có xưởng gia công, sản xuất trực tiếp, không qua trung gian, do đó, tối ưu chi phí cho Quý khách hàng. Vì vậy, bạn có thể an tâm tuyệt đối, không lo báo giá sai, báo giá vượt quá ngân sách khi sử dụng dịch vụ tại công ty.

    Liên hệ tư vấn & báo giá thi công nội thất tại Đồng Hới (Quảng Bình)

    thi công nội thất đồng hới
    Làm thế nào để liên hệ với công ty thiết kế thi công nội thất Nguyễn Hoàng Phát?

    Mọi chi tiết về tư vấn & báo giá, vui lòng liên hệ các kênh sau của công ty thiết kế thi công nội thất Nguyễn Hoàng Phát:

    Sự ủng hộ của Quý khách hàng là động lực to lớn giúp cho công ty thiết kế thi công nội thất tại Đồng Hới: Nguyễn Hoàng Phát ngày càng hoàn thiện, vững tin và phát triển mạnh mẽ hơn. Từ đó, mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho tất cả người dân địa phương. Kiến tạo không gian sống tiện nghi, hạnh phúc cũng là điều mà chúng tôi tâm niệm trong suốt hành trình của mình.

    0966 66 44 99